Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi

Với sự kết tinh từ tâm huyết, sứ mệnh cao cả và tầm nhìn dài hạn, Bắc Hà xây dựng hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện mang tầm quốc tế, nơi hội tụ các chuyên gia, bác sĩ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thiện tâm. Đến với Bắc Hà, Quý khách luôn được thụ hưởng và chăm sóc y tế theo tiêu chuẩn 5 sao. Bắc Hà là một không gian lý tưởng cho mọi người trong hành trình chăm sóc sức khỏe trọn đời, đến với Bắc Hà là đến với ngôi nhà ấm áp tình người, tận hưởng dịch vụ hoàn hảo.

TẦM NHÌN

 

Đồng hành cùng khách hàng trong hành trình bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà không chỉ thăm khám, điều trị mà còn cung cấp các giải pháp toàn diện nhất để nâng tầm sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho khách hàng của mình.

 

Giá trị của Bắc Hà được xây dựng và vun đắp bởi tài năng, sự tận tâm mà ở đó chỉ có một phương châm xuyên suốt “SÁNG Y ĐỨC - TRỌN NIỀM TIN”.

 

Đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện luôn làm việc theo phương châm "Sáng y đức - Trọn niềm tin"

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà không ngừng phấn đấu, nỗ lực sáng tạo, đổi mới để luôn là Bệnh viện Đa khoa tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng yêu cầu khám, chữa bệnh khắt khe nhất.

 

SỨ MỆNH

 

Với giá trị cốt lõi là con người, lấy chất lượng làm trọng tâm, trong thời gian qua Bắc Hà luôn tận lực cho sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe toàn diện cho người Việt”. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà đã và đang chiếm trọn được thiện cảm, sự tin yêu, tín nhiệm của Quý khách hàng trong suốt những năm qua.

 

Bắc Hà đã và đang chiếm trọn được thiện cảm, sự tin yêu, tín nhiệm của Quý khách hàng

 

TRIẾT LÝ HÀNH ĐỘNG

 

Không có thành công nào dễ dàng đạt được. Để trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đằng sau Bắc Hà là một hệ thống bài bản với những triết lý về ngành sâu sắc.

 

Đối với Bắc Hà, con người là trọng tâm của mọi chiến lược phát triển, là giá trị quý báu mà đơn vị nâng niu, trân trọng. Vì vậy, Bắc Hà luôn chú trọng sự chăm chút và phục vụ khách hàng tốt nhất, xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác, đãi ngộ thỏa đáng cán bộ nhân viên, khuyến khích phát triển nhân tài Bệnh viện.

 

Bắc Hà luôn xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe toàn diện

 

Tinh thần hiếu khách được Bắc Hà đưa vào trong văn hóa làm việc hàng ngày của mình với sự hết lòng, trung thực, chân thành trong từng cử chỉ, hành động.

 

Bên cạnh đó, việc xây dựng một môi trường lành mạnh, nhân văn với tinh thần cho đi là nhận lại, Bắc Hà đang chiếm trọn tình cảm của khách hàng và cộng đồng dân cư.

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

Hướng tới sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe toàn diện cho người Việt”, Bắc Hà được xây dựng dựa trên 3 giá trị cốt lõi: Tâm - Tín - Thiện, biến đó thành kim chỉ nam cho mọi hành động, từng bước đưa Bắc Hà trở thành thương hiệu tiêu chuẩn mới cho dịch vụ y tế Việt Nam.

 

Bắc Hà đặt chữ “TÂM” là yếu tố đầu tiên trong quá trình phát triển bởi chúng tôi thấm nhuần và luôn đề cao tầm quan trọng của việc tuân thủ đạo đức nghề nghiệp. Nói cách khác, nguyên tắc số một trong mọi hoạt động của Bắc Hà luôn đặt khách hàng lên trên mình, luôn cố gắng hoàn mỹ hóa tất cả các yếu tố để khách hàng được thụ hưởng nhiều hơn, nhiều hơn nữa.

 

Bắc Hà đặt chữ “TÂM” là yếu tố đầu tiên trong quá trình phát triển

 

Giá trị của chữ “TÍN” là yếu tố sống còn của một đơn vị y tế. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực phát triển và cũng là thước đo thành công của thương hiệu Bắc Hà. Sức khỏe, hạnh phúc luôn là kết quả xứng đáng khi khách hàng gửi gắm niềm tin nơi đây.

 

 

Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực phát triển và cũng là thước đo thành công của thương hiệu Bắc Hà

 

Một hành trình chăm sóc khỏe toàn diện cần đạt tới chữ “THIỆN” - chăm sóc sức khỏe thể chất đi đôi với chăm sóc sức khỏe tinh thần. Mỗi hành động đều thể hiện sự thiện nguyện theo một cách riêng. Điều Bắc Hà làm là tôn trọng và thấu hiểu, để sức khỏe mỗi khách hàng được nâng niu và mỗi khách hàng đều cảm nhận được sự ấm áp.

 

Bên cạnh nỗ lực xây dựng môi trường Bệnh viện chuyên nghiệp, tiêu chuẩn Quốc tế, Bắc Hà còn kiến tạo cho riêng mình một môi trường văn hóa doanh nghiệp độc đáo, mang tên “Gia đình”. Đại gia đình Bắc Hà đoàn kết và vững mạnh là “trái ngọt” từ sự nỗ lực, tâm huyết của mỗi cá nhân trong tập thể. Từ Ban lãnh đạo đến đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, cán bộ nhân viên đều là một mắt xích quan trọng trong đại gia đình Bắc Hà - nơi tràn ngập sự đồng cảm, yêu thương và trân trọng. Trên nền tảng môi trường làm việc đoàn kết, thân thiện, mỗi thành viên trong gia đình Bắc Hà luôn sẵn sàng chủ động, nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân, giúp đỡ đồng nghiệp, cùng chung tay tạo nên một tập thể vững mạnh.

 

Với một tầm nhìn dài hạn, môi trường đề cao giá trị con người và quan trọng hơn hết là sự ủng hộ của hàng ngàn khách hàng, Bắc Hà tin tưởng vào một tương lai mới phát triển hơn, hoàn thiện hơn để tiếp tục vững bước trên hành trình nâng tầm sức khỏe người Việt, tô điểm tinh thần cho cộng đồng Việt.

 
 
 
Cam kết bảo mật thông tin