THS. BS CKII LƯU QUỐC KHẢI

Nguyên Trưởng khoa Đẻ A2 Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
  • Phó Giám đốc chuyên môn - Trưởng khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà.
  • Nguyên Trưởng khoa Đẻ A2 Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. 
  • Bác sĩ có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản khoa. nhiều kinh nghiệm trong khám, theo dõi, điều trị sản thường, sản bệnh lý, đỡ đẻ thường, đỡ đẻ khó như: ngôi mông, mổ đẻ kết hợp phẫu thuật u nang buồng trứng, phẫu thuật bóc u xơ tử cung, mổ đẻ cũ nhiều lần, mổ lấy thai trong rau cài răng lược, rau tiền đạo, rau bong non, vỡ tử cung, tiền sản giật, sản giật,…
  • Ths. BS CKII Lưu Quốc Khải không chỉ được biết đến bởi trình độ chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong ngành mà còn vì sự nhiệt huyết, tận tâm với nghề, với sản phụ. Bác sĩ luôn hết lòng vì người bệnh, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những băn khoăn, thắc mắc của các mẹ bầu trong suốt quá trình mang thai và đồng hành cùng các sản phụ trong mỗi ca sinh.
  • Nói về nghề, Ths. BS CKII Lưu Quốc Khải tâm niệm: "Người làm nghề y quan trọng nhất là chữ "tâm" phải sáng, phải đặt đạo đức lên trên hết, nghiêm túc với nghề nghiệp. Bên cạnh việc lắng nghe người bệnh chia sẻ về bệnh tật, người bác sĩ phải biết cách lấp đi khoảng cách giữa thầy thuốc và người bệnh. Tất cả người bệnh được đối xử như nhau, kể cả giàu hay nghèo, thậm chí đối tượng ưu tiên trước hết là người nghèo hay người thân của người lính. Bởi vì bản thân mình đã từng là người lính nên rất hiểu nỗi khó khăn vất vả của người vợ khi chồng đang thực hiện nhiệm vụ xa nhà không về kịp. Còn người nghèo rất cần đến sự sẻ chia của người thầy thuốc khi họ đặt cả niềm tin vào người thầy thuốc. Vì thế, mỗi người thầy thuốc ở khoa cần hiểu rằng, nghề y là nghề chữa bệnh, cứu người chứ không phải là kiếm tiền, nếu bất chấp kiếm tiền dễ sinh ra thất đức, nên người bác sĩ cần có lời nói, tư duy đúng mực và hành động minh bạch, rõ ràng".

Đặt hẹn bác sĩ

 
 
 
Cam kết bảo mật thông tin