Bộ phận Gây mê hồi sức

Bộ phận Gây mê hồi sức - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà là bộ phận chịu trách nhiệm thực hiện gây mê cho các ca phẫu thuật trong phòng mổ và một số thủ thuật ngoài phòng mổ như nội soi tiêu hóa, gây tê ngoài màng cứng trong sản khoa,... Đồng thời, bộ phận Gây mê hồi sức cũng chịu trách nhiệm chăm sóc, theo dõi, hồi sức cho các bệnh nhân sau mổ; hỗ trợ các tình huống cấp tính có thể xảy ra ở phòng chăm sóc đặc biệt.

Chức năng, nhiệm vụ

  • Thực hiện quy trình chuyên môn gây mê hồi sức, chống đau trước, trong và sau mổ.
  • Tiếp nhận khám trước mổ, tư vấn phương pháp vô cảm, các tai biến có thể gặp trong gây mê hồi sức, tư vấn các biện pháp chống đau sau mổ cho tất cả các bệnh nhân phẫu thuật, thủ thuật có gây mê.
  • Phối hợp với các khoa lâm sàng trong bệnh viện tiến hành cấp cứu nội viện, điều trị hồi sức bệnh nhân nặng và giảm đau cho bệnh nhân điều trị nội trú.
  • Phối hợp các khoa trong bệnh viện, duy trì, phát triển những kỹ thuật, đề tài chuyên sâu phục vụ việc chẩn đoán và điều trị.
  • Nghiên cứu và áp dụng phương pháp gây mê hồi sức, chống đau hiện đại vào điều trị bệnh nhân trong và ngoài bệnh viện.
  • Thực hành tiết kiệm, quản lý an toàn thiết bị được giao.

Ưu điểm vượt trội

  • Đội ngũ bác sĩ thực hiện nhiệm vụ tại Bộ phận Gây mê hồi sức đều có trình độ chuyên môn cao và có bề dày kinh nghiệm . Đội ngũ kỹ thuật viên, điều dưỡng được đào tạo bài bản về kỹ thuật gây mê và kỹ thuật vô trùng.
  • Các thông tin gây mê phẫu thuât được quản lý, lưu giữ bằng hệ thống phần mềm quản lý Bệnh viện tiên tiến.
  • Hệ thống phòng mổ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tích hợp từ nhiều thành tựu khoa học, điển hình như: Gây mê tĩnh mạch có kiểm soát nồng độ đích TCI; gây tê đám rối thần kinh, gây tê thần kinh dưới siêu âm; gây tê ngoài màng giảm đau sau mổ ngực, bụng, sản; gây tê tủy sống kết hợp gây tê ngoài màng cứng để mổ và sau mổ; gây mê nội khí quản, gây tê tủy sống, gây tê tại chỗ;...

Phòng ban khác


Khoa Khám bệnh

Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà được xây dựng với nhiệm vụ tổ chức khám bệnh, cấp...

Khoa Ngoại GMHS

Là một trong những chuyên khoa trọng yếu của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà, Khoa Ngoại - Gây mê h...

Khoa Phụ sản

Khoa Phụ Sản là một trong những khoa mũi nhọn và được chú trọng đầu tư nhất tại Bệnh viện Đa khoa Qu...

Khoa Nhi

Được đánh giá là một trong những chuyên khoa uy tín của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà, Khoa Nhi q...

 
 
 
Cam kết bảo mật thông tin