Được đánh giá là một trong những chuyên khoa uy tín của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà, Khoa Nhi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Với phương châm: “Chăm bé tận tâm, ươm mầm sức khỏe”, Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà đã và đang là địa chỉ y tế đáng tin cậy được nhiều phụ huynh tin tưởng, lựa chọn trong quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con yêu.

Dịch vụ nổi bật

Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà là đơn vị hợp tác chuyên môn về y tế với Bệnh viện Nhi Trung ương, với các dịch vụ khám và điều trị bệnh, tiêm chủng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, bao gồm:

  • Khám và điều trị các bệnh lý về: đường hô hấp, đường tiêu hóa, thận - tiết niệu, nội tiết chuyển hóa, tim mạch, thần kinh,...
  • Khám sức khỏe tổng quát cho trẻ.
  • Tư vấn điều trị các bệnh truyền nhiễm như bệnh chân tay miệng, sốt xuất huyết,…
  • Khám phát hiện sớm bệnh lý bẩm sinh ở trẻ nhỏ
  • Khám sàng lọc sơ sinh
  • Tư vấn chăm sóc sức khỏe trẻ em.
  • Khám sàng lọc trước tiêm phòng vắc-xin, tư vấn tiêm chủng và tiêm chủng.
  • Tư vấn dinh dưỡng cho bé.

Khoa Nhi Bắc Hà đồng hành cùng ba mẹ trong hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ em

Ưu điểm vượt trội

Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại

Nằm trong khuôn viên Bệnh viện Quốc tế tiêu chuẩn 5 sao, Khoa Nhi sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ, thiết kế thân thiện, gần gũi với trẻ nhỏ. Đồng thời, Đơn nguyên sơ sinh thuộc Khoa Nhi sẽ cùng với Khoa Sản của Bệnh viện phát triển các dịch vụ trong chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mẹ và bé từ khi em bé sinh với đầy đủ hạng mục:

  • Phòng sơ sinh bệnh lý: Theo dõi & chăm sóc những trường hợp trẻ sơ sinh bị bệnh lý, trẻ nhẹ cân, trẻ sinh non,…
  • Phòng dưỡng nhi chăm sóc trẻ khỏe mạnh & thực hiện các tầm soát sau sinh: Lấy máu gót chân sàng lọc sơ sinh, Tầm soát tim bẩm sinh, đo thính lực,…
  • Phòng đón tay bé sau sinh & Phòng tắm bé chuyên biệt.

Ngoài lợi thế về môi trường y tế khang trang, thoáng mát, tiện nghi theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn chuẩn 5 sao, Khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà còn sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài như máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy chụp cộng hưởng từ (MRI), máy chụp cắt lớp vi tính (CT), máy nội soi tai mũi họng, máy siêu âm, máy đo điện não, lồng ấp sơ sinh, đèn chiếu vàng da, máy truyền dịch, bơm tiêm điện, hệ thống oxy chìm - khí nén tiên tiến,… giúp Khoa Nhi có thể thực hiện tốt công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

Máy nội soi tai mũi họng Karl Storz – Đức

Thiết bị sàng lọc dị tật tim bẩm sinh cho trẻ

Lồng ấp sơ sinh, đèn chiếu vàng da tại Đơn nguyên sơ sinh

Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, hiểu tâm lý trẻ

Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà quy tụ đội ngũ Giáo sư, bác sĩ đến từ Bệnh viện Nhi Trung ương. Các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn chuyên sâu tình trạng sức khỏe của trẻ.

Với đội ngũ cán bộ nhân viên bao gồm: 3 Bác sĩ, 10 Điều dưỡng Nhi sơ sinh, 7 Điều dưỡng Nhi dưới sự quản lý của Bác sĩ CKI Trần Thị Hoa - Trưởng khoa Nhi, người thầy thuốc có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa, 15 năm kinh nghiệm quản lý và làm việc tại Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ là nền tảng đẩy mạnh các dịch vụ: thăm khám, điều trị nội/ngoại trú, tiêm chủng, theo dõi và phát hiện những bất thường của trẻ từ sơ sinh đến dưới 16 tuổi,…

Bác sĩ CKI Trần Thị Hoa luôn nhận được sự tin tưởng của phụ huynh và sự yêu mến của trẻ nhỏ

Không những thế, bác sĩ Nhi khoa Bắc Hà không chỉ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mà còn vô cùng tâm lý. Với đặc thù của Khoa Nhi, bệnh nhân hoàn toàn là trẻ em - cần được nâng niu như “búp trên cành” - nên nhiều khi chỉ những biểu hiện lâm sàng đơn giản cũng khiến cho người nhà bệnh nhi lo lắng đến mất bình tĩnh. Chính vì vậy, bác sĩ tại Bắc Hà phải đóng vai trung gian giải toả mâu thuẫn. Chẳng những lấy bệnh nhân làm trung tâm trong mọi hoạt động, các bác sĩ ở đây thường xuyên đứng ở góc độ những ông bố, bà mẹ tâm lý, yêu thương con trẻ hết mực, để bệnh nhi đến khám xóa tan ám ảnh với màu áo trắng bác sĩ.

 

Bác sĩ như "người bạn" của trẻ giúp trẻ xóa tan nỗi sợ bệnh viện

Dịch vụ chuyên nghiệp – chu đáo – tận tâm

Đội ngũ chăm sóc khách hàng và điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tình hướng dẫn chi tiết từ khâu đón tiếp, đến làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh và trả kết quả khám. Không chỉ vậy, với tấm lòng yêu trẻ, nhiệt huyết với nghề, điều dưỡng Bắc Hà luôn quan tâm chu đáo đến bé, dành thời gian giao tiếp cùng bé, giúp bé không sợ hãi khi khám và điều trị tại viện.

Phụ huynh và bé luôn được hỗ trợ tối đa khi tới thăm khám

Đặt hẹn nhanh chóng

Bệnh viện có dịch vụ đặt lịch hẹn trước qua tổng đài 1900.8083 và Hotline 0986.822.333, do đó ba mẹ khi đưa bé tới khám chuyên khoa Nhi sẽ không mất nhiều thời gian đợi chờ tới lượt.

Đặc biệt, mọi thủ tục đăng ký khám chữa bệnh tại bệnh viện đều được tối ưu, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Từ đó tạo điều kiện để bố mẹ có thể đưa trẻ đi khám bệnh mà không lo ảnh hưởng đến công việc cũng như việc học tập của trẻ.

Thanh toán bảo hiểm y tế và bảo hiểm bảo lãnh

Bệnh viện có áp dụng Bảo hiểm y tế và các loại bảo hiểm bảo lãnh, giúp cha mẹ tiết kiệm tối đa chi phí. Các thủ tục hưởng quyền lợi Bảo hiểm y tế và bảo hiểm bảo lãnh được hỗ trợ tối đa, nhanh chóng, thủ tục đơn giản nên cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con khám chữa bệnh tại Bắc Hà.

Thời gian qua Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đón tiếp, khám chữa bệnh nhanh chóng, kịp thời, chuẩn xác cho hàng vạn lượt bệnh nhi trên địa bàn thủ đô và các tỉnh lân cận. Tập thể cán bộ nhân viên khoa Nhi tự hào khi nhận được tình cảm, sự tin tưởng của bệnh nhi cũng như người nhà. Xứng đáng với phương châm hoạt động: “Bệnh viện của những em bé vui”.

Phòng ban khác


Khoa Khám bệnh

Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà được xây dựng với nhiệm vụ tổ chức khám bệnh, cấp...

Khoa Ngoại GMHS

Là một trong những chuyên khoa trọng yếu của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà, Khoa Ngoại - Gây mê h...

Khoa Phụ sản

Khoa Phụ Sản là một trong những khoa mũi nhọn và được chú trọng đầu tư nhất tại Bệnh viện Đa khoa Qu...

Khoa Nội

Quá trình hình thành và phát triển của Khoa Nội gắn liền với sự phát triển của Bệnh viện Đa khoa Quố...

 
 
 
Cam kết bảo mật thông tin