Quá trình hình thành và phát triển của Khoa Nội gắn liền với sự phát triển của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà. Qua hơn 5 năm hoạt động, Khoa Nội đã có nhiều sự phát triển tích cực về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ góp phần không nhỏ vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân thủ đô và các tỉnh lân cận.

Chức năng, nhiệm vụ

Với vai trò là một trong những khoa lâm sàng chính, Khoa Nội có nhiệm vụ:  

  • Chẩn đoán, điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân có bệnh lý nội khoa nói chung như: bệnh lý tim mạch, tiêu hóa, nội tiết, tiết niệu; bệnh lý cơ, xương, khớp,...
  • Tiếp nhận bệnh nhân điều trị 24/24.
  • Phối hợp tốt với các chuyên khoa sâu để đưa ra những phương án đảm bảo chẩn đoán chính xác và điều trị tốt nhất.

Khoa Nội nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng

Thế mạnh nổi bật

Đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ Khoa Nội - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với công việc, nhiều bác sĩ từng giữ chức vụ quản lý tại các bệnh viện công lập đầu ngành.

Đội ngũ điều dưỡng Khoa Nội Bắc Hà được đào tạo bài bản, vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm với bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm đem tới cho khách hàng sự an tâm khi thăm khám

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Cơ sở hạ tầng khang trang, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân.

Được trang bị đầy đủ các phương tiện, máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất, đảm bảo mang lại kết quả khám chữa bệnh nhanh chóng, chính xác.

Máy chụp X-quang Titan 2000 Dual Plus – Hàn Quốc

Máy đo điện tim 12 cần - Đức

Dịch vụ chuyên nghiệp - chu đáo - tận tâm

Đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp, tận tình hướng dẫn chi tiết từ khâu đón tiếp đến làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh và trả kết quả khám. Khách hàng sẽ vô cùng yên tâm và hài lòng khi thăm khám tại Khoa Nội.

Đặt hẹn nhanh chóng

Bệnh viện có dịch vụ đặt lịch hẹn trước qua tổng đài và Hotline, do đó khi thăm khám tại Khoa Nội - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà, khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi, không lo ảnh hưởng đến công việc và học tập.

Thanh toán bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh

Bệnh viện có áp dụng Bảo hiểm y tế và các loại bảo hiểm bảo lãnh, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Các thủ tục hưởng quyền lợi Bảo hiểm y tế và bảo hiểm bảo lãnh được hỗ trợ nhanh chóng, thủ tục đơn giản nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi khám chữa bệnh tại Bắc Hà.

Áp dụng thanh toán đồng thời BHYT, bảo hiểm bảo lãnh cho khách hàng

Trong chiều dài hình thành và phát triển của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà, Khoa Nội luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đón tiếp, khám chữa bệnh nhanh chóng, kịp thời, chuẩn xác cho hàng vạn lượt bệnh nhân trên địa bàn thủ đô và các tỉnh lân cận. Để đáp ứng với nhu cầu thực tế, tập thể cán bộ nhân viên Khoa Nội - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu của người bệnh.

Phòng ban khác


Khoa Khám bệnh

Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà được xây dựng với nhiệm vụ tổ chức khám bệnh, cấp...

Khoa Ngoại GMHS

Là một trong những chuyên khoa trọng yếu của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà, Khoa Ngoại - Gây mê h...

Khoa Phụ sản

Khoa Phụ Sản là một trong những khoa mũi nhọn và được chú trọng đầu tư nhất tại Bệnh viện Đa khoa Qu...

Khoa Nhi

Được đánh giá là một trong những chuyên khoa uy tín của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà, Khoa Nhi q...

 
 
 
Cam kết bảo mật thông tin