Cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi?

Ngoài phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay là gì? Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở đâu? Thì người bệnh sau khi tiến hành phẫu thuật thường thắc mắc cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Bắc Hà tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Cắt bao quy đầu mang lại lợi ích gì cho nam giới

1.1. Cải thiện đời sống tình dục

Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới khắc phục được những tác động xấu khi bị dài – hẹp bao quy đầu về vấn đề sinh lý. Từ đó, giúp nam giới tự tin, thoải mái và hạnh phúc hơn trong đời sống tình dục.

1.2. Hạn chế bị mắc bệnh và lây nhiễm bệnh

Nam giới sau khi cắt bao quy đầu sẽ dễ dàng vệ sinh cơ quan sinh dục và tránh được những căn bệnh lây nhiễm nam khoa. Đồng thời, cũng giúp giảm thiểu khả năng lây lan bệnh, nhất là những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn.

1.3. Giúp vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn

Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp quy đầu có thể tụt xuống dễ dàng hơn, từ đó vệ sinh cũng sẽ dễ dàng và sạch sẽ hơn. Bên cạnh đó, cũng giúp nam giới tránh được các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục.

Như vậy, cắt bao quy đầu không chỉ giúp nam giới tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày, quan hệ tình dục mà còn giảm được các bệnh viêm nhiễm khác.

Bao quy đầu dài, hẹp ảnh hưởng tới quan hệ tình dục của vợ chồng

2. Cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi?

Với phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu như hiện nay sẽ đảm bảo an toàn cho các bạn nam thực hiện. Biện pháp này được thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, ít để lại sẹo và thời gian hồi phục rất nhanh.

Sau khi cắt bao quy đầu tùy vào sức khỏe đề kháng của từng người và cách chăm sóc sau hậu phẫu mà thời gian hồi phục của mỗi người sẽ khác nhau.

Thông thường, sau khoảng thời gian từ  7 – 10 ngày trở đi thì những vết khâu ở bao quy đầu sẽ dần liền lại. Nếu bạn chăm sóc cẩn thận thì hiệu quả càng cao bao da quy đầu sẽ phục hồi trở lại như ban đầu.

Bởi vậy, để giải đáp được thắc mắc cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi? ngoài việc thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, các bạn nên thực hiện tốt các biện pháp sau:

  • Sau khi cắt bao quy đầu cần được nghỉ ngơi và tránh các hoạt động mạnh như đi xe đạp, chơi thể thao hoặc dạng chân rộng tránh làm vết khâu bị rách.
  • Không ăn đồ cay nóng, cafe, rượu, bia
  • Không quan hệ tình dục ngay sau phẫu thuật
  • Không ăn rau muống, thịt bò, trứng
  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ…
  • Tái khám sau khi thực hiện phẫu thuật

Cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi được nhiều nam giới quan tâm

3. Yếu tố nào giúp cắt bao quy đầu mau lành?

Do cơ địa của từng người: tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà mức độ hồi phục nhanh hay chậm, cũng có nhiều trường hợp tốn rất nhiều thời gian vết thương mới nhanh lành lại.

Phương pháp cắt bao quy đầu: phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống mức độ hồi phục có thể sẽ lâu hơn so với phương pháp cắt bao quy đầu không xâm lấn (Thẩm mỹ) bằng công nghệ hiện đại.

Do việc vệ sinh, kiêng cữ sau khi cắt bao quy đầu: nếu muốn vết thương mau lành bạn cần tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Vệ sinh bao quy đầu đúng cách tránh tình trạng vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm, sưng, nhiễm trùng… khiến cho việc hồi phục lâu hơn. Kiêng ăn những đồ ăn cay nóng, không sử dụng chất kích thích, kiêng làm việc nặng, kiêng quan hệ tình dục cho đến khi vết thương lành hoàn toàn,…

Khám và cắt bao quy đầu ở đâu: đây là yếu tố quan trọng mà nam giới nên chú ý. Bởi nếu khám và thực hiện cắt bao quy đầu tại địa chỉ kém chất lượng, không những không đảm bảo về độ an toàn mà còn có thể gây ra các biến chứng chảy quá nhiều máu, nhiễm trùng,… Do đó, cần lựa chọn địa chỉ đảm bảo chất lượng, uy tín.

Bác sĩ khuyến cáo: Sau khi cắt bao quy đầu nam giới tuyệt đối không tự ý tháo băng. Bởi có thể làm cho bao quy đầu bị tổn thương, sưng đau… nguy cơ viêm nhiễm,…

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu

4. Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín, chất lượng?

Các chuyên gia đầu ngành cho biết, việc cắt bao quy đầu là rất cần thiết đối với những trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Và việc này chỉ đảm bảo an toàn khi được thực hiện ở các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được đảm bảo vệ cơ sở vật chất, trang thiết bị và được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao.

Cắt bao quy đầu cần đến các cơ sở y tế uy tín, tránh biến trứng khôn lường

Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Bắc Hà là địa chỉ khám chữa các bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội được giới chuyên môn đánh giá cao, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm, trang thiết bị Y tế hiện đại. Bệnh viện đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều nam giới mắc các bệnh lí nam khoa nói chung, thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu nói riêng.

Nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường như sưng viêm và chảy máu thì nên đến cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 1900 8083 hoặc 0986 822 333 để biết thêm thông tin chi tiết

 
 
 
Cam kết bảo mật thông tin