Lễ ký kết hợp tác Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà cùng Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Ngày 12/05 Bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà chính thức ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội.

Không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và dịch vụ, Bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà còn đặc biệt chú trọng trong hợp tác, liên kết với các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Bạch Mai,...

🎗️ Tiếp nối thành công của các mối quan hệ hợp tác lâu dài, ngày 12/05 Bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà chính thức ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội. Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác bền chặt giữa 2 đơn vị, cùng phấn đấu cho mục tiêu chung vì sự hài lòng của khách hàng và sự phát triển vững mạnh trong tương lai.

🎗️ Với mong muốn mang đến tiếng cười trẻ thơ cho mọi gia đình và dành tặng mẹ bầu hành trình thai sản hạnh phúc, vượt cạn an toàn, nhẹ gánh mọi lo âu, nghi thức ký kết giữa 2 đơn vị đã được thực hiện trọng thể, trong niềm vui và sự trang trọng.

🎗️ Chắc chắn với năng lực về mặt chuyên môn và dịch vụ của cả 2 đơn vị hiện tại sẽ đáp ứng một cách toàn diện nhất trong quá trình chăm sóc sức khỏe sinh sản, đón con yêu chào đời bình an của các gia đình ns riêng và hành trình chăm sóc sức khỏe toàn dân nói chung với hy vọng Mang tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Video khác


Có gì ở phòng chăm sóc sau sinh mà mẹ nào cũng mê đến vậy?

Trọn combo phục hồi thần tốc sau sinh. Mẹ nào cũng mê sau lần đầu tiên trải nghiệm.

Giọt nước mắt hạnh phúc: Xem để thấy yêu vợ mình nhiều hơn nhé các bố!

Không vào phòng sinh sao chứng kiến được mẹ đã vất vả đến nhường nào. Sao thấu hiểu được những cảm g...

Đón con bình an, vượt cạn nhẹ nhàng tại Bắc Hà

Hành trình đón con chưa bao giờ nhàn nhã và nhẹ nhàng đến thế. Có gì lạ đâu khi mẹ lựa chọn Thai sản...

 
 
 
Cam kết bảo mật thông tin